Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đến Nha Trang: Bạn chơi gì ở Vinpearl Land?

“Thiên đường du lịch Việt Nam” Vinpearl Land nằm tách biệt trên đảo Hòn Tre – hòn đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang, thu hút sự chú ý của du khách nhờ cụm chữ trắng “VINPEARL” gắn trên đỉnh đảo theo phong cách của bảng hiệu “Hollywood” ở núi Santa Monica. Chữ “VINPEARL” có thể được nhìn thấy rõ từ đất liền cách 5km. Nếu bảng hiệu “Hollywood” biểu trưng cho sự hào nhoáng, sa hoa của kinh đô điện ảnh Mỹ thì bảng hiệu “Vinpearl” biểu trưng cho sự bề thế của khu vui chơi giải trí và resort đẳng cấp quốc tế này.

Vinpearl Land
Để đến Vinpearl từ cảng Nha Trang, du khách sẽ có 2 lựa chọn: đi phà hoặc đi cáp treo. Trong mùa cao điểm, sẽ phải mất khoảng 45’ mới lên được cáp treo nên bạn có thể chọn phà cho chuyến đi và cáp treo để về nhằm giảm thời gian chờ đợi. Muốn trải nghiệm hết các trò chơi trong công viên giải trí Vinpearl rộng gần 200.000m2 này, bạn sẽ phải mất cả 1 ngày. Sau đây là 5 hoạt động nên tham gia khi đến thiên đường du lịch Vinpearl Land Nha Trang:


1. Thử thách chính mình bằng các trò chơi cảm giác mạnh

Cảm giác mạnh Đu quay 3 chiều.

Khám phá khu giải trí ngoài trời với các trò chơi cảm giác mạnh. Ba trò không nên bỏ qua là tàu lượn siêu tốc, đu quay 3 chiều và xe trượt núi. Tàu lượn ở đây tuy không có nhiều khúc lượn quá đáng sợ nhưng nó được bố trí gần vực núi cho phép bạn nhìn thấy toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên cao trong lúc trượt. Cộng thêm tác động của gió mạnh, những gì bạn nhìn thấy và cảm nhận sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên. Còn với trò đu quay 3 chiều, bạn sẽ bị đưa lên cao 20m xoay tròn trong tư thể lộn ngược rồi bị xoay ngửa khiến bạn bị choáng ngợp bởi bầu trời cao rộng. Đây cũng là trò chơi thách thức nhất ở công viên này. Cuối cùng là trò xe trượt núi với đường trượt dài 1.760m, chênh lệch độ cao giữa 2 ga lớn nhất Đông Nam Á (133m). Tham gia trò chơi này, bạn sẽ được kéo lên đỉnh Hòn Tre rồi trượt xuống dần theo sườn núi ngang qua bảng hiệu Vinpearl nổi tiếng và được tự mình điều chỉnh tốc độ. Trên đường đi cũng sẽ có 2 camera tự động ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn trong trò chơi này. Khi kết thúc, nếu thích bạn có thể mua lại với giá 50.000VND/1 ảnh khổ A4.

2. Thư giản nhẹ nhàng với các trò chơi điện tử trong nhà
“Quậy phá” ở khu trò chơi trong nhà với bạn bè và người thân cùng các trò chơi như xe điện đụng, rạp chiếu phim 4D, cưỡi bò tót, đua ngựa, boxing, thi la hét và hàng trăm máy chơi điện tử các loại. Đây chắn chắc sẽ là nơi ưa thích của bạn và các bé đi cùng trong thời gian nghỉ trưa khi mà nhiệt độ ngoài trời lên cao.

3. Vui đùa cùng các máng trượt ở công viên nước Vinpearl Land
Trượt nước ở Công viên nước.

Chinh phục công viên nước rộng 60.000m2 với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang với giai đoạn đầu gần như rơi tự do. Sau khi tận hưởng các trò chơi, bạn có thể nô đùa với sóng biển ở bãi tắm sạch sẽ, cát trắng mịn màng của Vinpearl cho đến 6h chiều. Sau đó, bạn có thể tham quan thủy cung Vinpearl, lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Ở hầm 1 bạn sẽ được xem nhiều loại sinh vật biển khác nhau từ rất lớn đến bé xíu được nuôi trong bể kính dọc hai bên lối đi. Xuống nữa là tầng hầm chính, nơi bạn sẽ đứng trên 1 băng chuyền đi xuyên qua 1 bể nuôi cá khổng lồ, rộng 3.400m2. Lối đi được bọc kính nên bạn có thể nhìn thấy những con rùa biển bơi bên cạnh, những con chình biển nấp dưới chân hay những con cá mập lượn sát đỉnh đầu. Chuyến đi kéo dài khoảng 30’ sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức thú vị về thế giới dưới lòng đại dương.

4. Trải hồn với chương trình biểu diễn nhạc nước
Thưởng thức các màn trình diễn nhạc nước. Khoảng 7 giờ tối sẽ có xuất chiếu đầu tiên trong ngày. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp tuyệt vời của nước với âm thanh, ánh sáng và lazer. Từng màn trình diễn không chỉ là sản phẩm của công nghệ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự rất đáng chiêm ngưỡng.

5. Thưởng thức vẻ đẹp trong đêm của vịnh Nha Trang

Vịnh Nha Trang về đêm.

Vượt vịnh Nha Trang bằng cáp treo về đêm. Ngồi trên cáp treo cao trung bình 40m so với mặt biển, vượt 3.320m trong tiếng gió rít ngoài cabin, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố Nha Trang linh lung trong ánh đèn, thấy những con tàu đánh cá chong đèn trong vịnh, xung quanh là mặt biển đen lấp lánh ánh bạc. Đó thực sự là một trải nghiệm rất thú vị để kết thúc chuyến đi của bạn.

Giá vé tham quan khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang là 450.000VND/1 người lớn bao gồm chi phí cáp treo/phà 2 chiều và tham gia tất cả các hoạt động ở khu vui chơi giải trí của Vinpearl. Hãy đến Vinpearl để tự mình trải nghiệm những cảm giác này. Chắc chắn đó sẽ là một chuyến đi đáng nhớ của bạn!

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét